EEAT là viết tắt của 4 từ tiếng Anh: Experience (Trải nghiệm), Expertise (Chuyên môn), Authoritativeness (Thẩm quyền) và Trustworthiness (Độ tin cậy). Đây là bộ tiêu chí đánh giá chất lượng nội dung trên các website mà Google sử dụng để xếp hạng kết quả tìm kiếm. Tối ưu hóa nội dung theo tiêu chuẩn EEAT không chỉ giúp […]
Domain (tên miền) là một trong những khái niệm quan trọng nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Vậy domain là gì? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin cần thiết để hiểu rõ về domain name. 1. Định nghĩa domain là gì? Domain (tên miền) là địa chỉ của một […]
YouTube là công cụ tìm kiếm thứ 2 trên thế giới với hơn 2 tỷ người dùng. Với tiềm năng khổng lồ này, SEO YouTube đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tối ưu hóa video YouTube đúng cách. Bài viết này sẽ hướng […]
SEO (Search Engine Optimization) hay tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, là quá trình tối ưu hóa một website để xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm như Google. SEO bao gồm các kỹ thuật và chiến lược để thu hút lượng truy cập tự nhiên, tăng khả năng hiển thị trên kết […]
I. Giới thiệu về Topic Cluster Topic Cluster hay còn gọi là Nhóm Chủ đề, Là một chiến lược nội dung mới xuất hiện trong vài năm gần đây. Theo định nghĩa, Topic Cluster là một nhóm các trang web có liên quan với nhau xoay quanh một chủ đề chính. Trong đó, có một trang trụ […]
I. Technical SEO là gì? Technical SEO hay còn gọi là kỹ thuật SEO, là quá trình tối ưu hóa các yếu tố kỹ thuật của website để cải thiện khả năng thu thập thông tin, lập chỉ mục và xếp hạng của công cụ tìm kiếm. II. Lý do tại sao Technical SEO lại quan […]