I. Technical SEO là gì? Technical SEO hay còn gọi là kỹ thuật SEO, là quá trình tối ưu hóa các yếu tố kỹ thuật của website để cải thiện khả năng thu thập thông tin, lập chỉ mục và xếp hạng của công cụ tìm kiếm. II. Lý do tại sao Technical SEO lại quan […]
1. Content SEO là gì? Nội dung SEO hay còn gọi là Content SEO, là loại nội dung được tối ưu hóa để xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của công cụ tìm kiếm như Google. Cụ thể, nội dung SEO là nội dung: Cung cấp giá trị và thông tin hữu ích cho người đọc Được tối ưu hóa […]
Semantic SEO là xu hướng mới trong lĩnh vực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Nó tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm người dùng thông qua nội dung có ý nghĩa và liên quan mật thiết đến ngữ cảnh tìm kiếm. Với sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) và […]
Schema là một khái niệm quan trọng trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), giúp cải thiện khả năng hiển thị và xếp hạng của website. Schema, hay còn gọi là Schema Markup hay Structured Data, là các đoạn mã được thêm vào website để mô tả cấu trúc và ngữ nghĩa của dữ liệu. Nhờ […]
SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là một trong những yếu tố quan trọng nhất để thúc đẩy lưu lượng truy cập và thứ hạng website WordPress. Sử dụng các plugin SEO WordPress sẽ giúp bạn tối ưu hóa website một cách dễ dàng và hiệu quả. Trong bài viết này, tôi sẽ […]
Kiểm tra thứ hạng từ khóa là một trong những công đoạn quan trọng trong quá trình tối ưu SEO. Việc kiểm tra thứ hạng từ khóa sẽ giúp bạn: Đánh giá được hiệu quả của chiến dịch SEO Nắm bắt được xu hướng tìm kiếm của khách hàng Cải thiện thứ hạng website trên […]
Organic traffic, hay còn gọi là lưu lượng truy cập tự nhiên, là một trong những yếu tố quan trọng nhất để đánh giá sức khỏe và hiệu quả của một website. Lưu lượng truy cập tự nhiên cho biết số lượng người truy cập tìm thấy website của bạn thông qua công cụ tìm kiếm […]
I. Tại sao nên chọn WordPress để xây dựng Website? WordPress là một trong những nền tảng phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thế giới để xây dựng website. Theo thống kê, WordPress chiếm tới 64.6% thị phần các website. Có rất nhiều lý do khiến WordPress trở thành ưu tiên hàng đầu khi […]
Anchor text hay còn gọi là văn bản neo, là một thành phần quan trọng trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Đó là đoạn văn bản có thể nhìn thấy được bên trong siêu liên kết (hyperlink), cho phép người dùng nhấp vào và điều hướng đến một trang web hoặc URL […]
Trước khi tìm hiểu chi tiết về Redirect 301 là gì, chúng ta cần nắm được một số khái niệm cơ bản về Redirect. I. Redirect là gì? Redirect là thuật ngữ chuyên ngành, có nghĩa là “chuyển hướng”. Trong SEO, redirect đề cập đến việc chuyển hướng người dùng và công cụ tìm kiếm từ một URL […]