Lưu trữ danh mục: Định nghĩa



DMCA là gì? 5 bước đăng ký DMCA đơn giản

DMCA hay còn gọi là Đạo luật Bản quyền Kỹ thuật số Thiên niên kỷ là một đạo luật quan trọng được ban hành tại Hoa Kỳ nhằm bảo vệ bản quyền các tác phẩm số trên mạng. Vậy DMCA là gì? Tại sao lại cần đến DMCA? Đạo luật này ảnh hưởng như thế […]

Slug là gì? Hướng dẫn tối ưu hóa Slug cho website

I. Giới thiệu về Slug Slug là một thành phần quan trọng của URL, nó xuất hiện ở cuối đường dẫn và thường là phần mô tả nội dung của trang. Ví dụ: https://vi.wikipedia.org/wiki/Slug Ở đây, phần “slug” là “Slug”. Slug có vai trò rất quan trọng trong SEO, nó ảnh hưởng trực tiếp đến […]

Referral là gì ? Tầm Quan Trọng Của Nó Trong Digital Marketing

Referral marketing hay còn gọi là tiếp thị giới thiệu, là một chiến lược marketing dựa trên việc khuyến khích khách hàng hiện tại giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ cho bạn bè, người thân của họ. Vậy referral là gì? Referral được hiểu đơn giản là sự giới thiệu, chỉ dẫn. Trong marketing, referral có […]

Schema là gì? Cách tối ưu Schema Markup để Rank Top Google

Schema là một khái niệm quan trọng trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), giúp cải thiện khả năng hiển thị và xếp hạng của website. Schema, hay còn gọi là Schema Markup hay Structured Data, là các đoạn mã được thêm vào website để mô tả cấu trúc và ngữ nghĩa của dữ liệu. Nhờ […]

NLP là gì? Ảnh hưởng của nó đến Seo website Lên top

I. NLP là gì? NLP viết tắt của Natural Language Processing, là một nhánh của trí tuệ nhân tạo tập trung vào việc giúp máy tính hiểu và xử lý ngôn ngữ tự nhiên của con người. Cụ thể, NLP bao gồm các kỹ thuật và thuật toán cho phép máy tính: Đọc và hiểu […]

External Link Là Gì? Tầm Quan Trọng Và Ứng Dụng Trong SEO

External link, hay còn gọi là outbound link hay liên kết ngoài, là một khái niệm quan trọng trong SEO mà không phải ai cũng hiểu rõ. Trong bài viết chi tiết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn xem external link là gì, vai trò của nó đối với việc tối ưu hóa […]

Anchor Text là gì? Bí quyết sử dụng Anchor Text hiệu quả

Anchor text hay còn gọi là văn bản neo, là một thành phần quan trọng trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Đó là đoạn văn bản có thể nhìn thấy được bên trong siêu liên kết (hyperlink), cho phép người dùng nhấp vào và điều hướng đến một trang web hoặc URL […]

Long tail keyword là gì? Tầm quan trọng của nó trong Seo

Long tail keyword, hay còn gọi là từ khóa đuôi dài, là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Vậy long tail keyword là gì? Tại sao nó lại quan trọng đối với SEO? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết các câu hỏi […]

Sitemaps là gì? Cách Tối Ưu Sitemaps để Rank Top

Sitemap là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Vậy sitemap là gì? Tại sao lại cần có sitemap cho website? Làm thế nào để tạo và khai báo sitemap một cách đúng cách? Trong bài viết này, user.com.vn sẽ giải đáp tất tần tật những thắc mắc xoay quanh […]

Internal Link là gì? Kĩ thuật liên kết lên top Google

I. Internal Link là gì? Internal Link, còn được gọi là liên kết nội bộ, là các siêu liên kết (hyperlink) trỏ tới các trang khác trên cùng một website hoặc tên miền. Chúng khác với external link, là các liên kết trỏ tới các trang web khác. Internal link rất quan trọng trong SEO […]