Lưu trữ danh mục: Công cụ



Semrush là gì? Lịch sử hình thành & cách dùng hiệu quả

I. SEMrush là gì? SEMrush là một công cụ phân tích marketing toàn diện, giúp cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến và khám phá các insight marketing. Với hơn 55 công cụ và báo cáo, SEMrush có thể hỗ trợ các nhà marketing thực hiện các dịch vụ sau: SEO Quảng cáo PPC […]

Moz là gì

Moz là gì? Mọi thứ về công cụ SEO hàng đầu thế giới

Moz là một trong những công cụ SEO nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Vậy Moz là gì? Tại sao nó lại được nhiều chuyên gia đánh giá cao đến vậy? Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu chi tiết về Moz – một trong những công cụ […]

Majestic SEO là gì? Công cụ phân tích backlink Top thế giới

I. Majestic SEO là gì? Majestic SEO là một công cụ SEO chuyên về phân tích backlink. Nó khác với các công cụ phổ biến khác như SEMrush, Ahrefs và Moz Pro ở chỗ Majestic chỉ cung cấp dịch vụ phân tích backlink. Với Majestic, bạn có thể kiểm tra các tên miền, trang và từ […]

Google search console là gì? Cách để tối ưu SEO cho website

Google Search Console (GSC) là một dịch vụ miễn phí do Google cung cấp để giúp bạn theo dõi, duy trì và khắc phục sự cố liên quan đến sự hiện diện của website trong kết quả tìm kiếm. Google Search Console mang lại nhiều lợi ích cho các chủ sở hữu website và chuyên gia […]

Google Analytics 4 là gì? Cách Ứng dụng nó để Seo, Ads

I. Google Analytics 4 là gì? Google Analytics 4 (GA4) là thế hệ kế tiếp của Google Analytics, cung cấp nhiều tính năng mới và cải tiến đáng kể so với phiên bản cũ. II. Tổng quan về Google Analytics 4 GA4 được xây dựng dựa trên công nghệ mới, mang lại trải nghiệm phân […]

KWFinder – Lịch sử, Cách sử dụng để nghiên cứu từ khóa

I. KWFinder là gì? KWFinder là một công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa được ưa chuộng, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, phân tích và đánh giá các từ khóa tiềm năng. II. Tổng quan về KWFinder KWFinder là một phần của bộ công cụ SEO Mangools, bao gồm nhiều tính […]

Sử dụng Google keyword planner để nghiên cứu từ khóa

Google Keyword Planner (GKP) là một công cụ miễn phí do Google cung cấp để hỗ trợ người dùng nghiên cứu từ khóa cho các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của mình. Dù ban đầu được thiết kế cho các chiến dịch quảng cáo PPC, GKP cũng rất hữu ích cho công tác […]

Keywordtool.io là gì? Cách nghiên cứu từ khóa để tối ưu SEO

Keywordtool.io là một trong những công cụ SEO hữu hiệu nhất hiện nay để kiểm tra, đo lường các chỉ số về từ khóa trên các nền tảng tìm kiếm. Với khả năng cung cấp hàng triệu từ khóa liên quan đến chủ đề tìm kiếm, Keywordtool.io giúp các chuyên gia SEO, nhà quảng cáo có thể nghiên […]

Top Các công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa trên google

Kiểm tra thứ hạng từ khóa là một trong những công đoạn quan trọng trong quá trình tối ưu SEO. Việc kiểm tra thứ hạng từ khóa sẽ giúp bạn: Đánh giá được hiệu quả của chiến dịch SEO Nắm bắt được xu hướng tìm kiếm của khách hàng Cải thiện thứ hạng website trên […]

Top 10 Phần Mềm SEO Tốt Nhất – Đánh Giá & So Sánh

Phần mềm SEO (Search Engine Optimization) web ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết đối với các doanh nghiệp, cá nhân muốn nâng cao hiệu quả tiếp cận khách hàng thông qua kênh tìm kiếm.Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, các phần mềm seo web ra đời nhằm hỗ trợ tối đa […]